Với tiêu chí phục vụ "Sản phẩm chính hãng - Giá cả tốt nhất - Tư vấn tận tình - Bảo hành hoàn hảo - Giao hàng tận nơi" - những điều ấy được xem là khẩu hiệu hành động, đồng thời cũng nói lên ý thức chăm sóc hậu mãi đối với khách hàng.
Bảo hành là loại hình dịch vụ kỹ thuật sửa chữa miễn phí. Nên hiểu rằng bảo hành sản phẩm không có nghĩa là đổi lại sản phẩm khác. Mục đích của bảo hành là bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
Mỗi sản phẩm chính hãng được bán ra từ Siêu thị điện máy Bình Minh đều được kèm theo Phiếu Bảo Hành, với những hướng dẫn rất cụ thể (Quí khách vui lòng đọc kỹ để thực hiện). Để hưởng quyền lợi này, khách hàng cần chú ý những điểm sau:
1. Địa chỉ bảo hành:
- Mỗi sản phẩm đều có nhãn hiệu và kèm theo Phiếu Bảo Hành trong đó có nêu địa chỉ thực hiện dịch vụ bảo hành. Các hãng, tập đoàn lớn đều có Trung tâm bảo hành riêng đặt tại Hà nội, TP HCM. Khách hàng cần biết số điện thoại , địa chỉ để liên hệ và chuyển sản phẩm còn hạn bảo hành về các Trung tâm bảo hành khi cần thiết.
- Có một số loại sản phẩm do chính Trung tâm bảo hành Bình Minh phụ trách thì địa điểm thực hiện bảo hành là STĐM Bình Minh
2. Điều kiện bảo hành: để được miễn phí khi sửa chữa sản phẩm còn hạn bảo hành, khách hàng cần lưu ý (đã có nêu rõ trong phiếu mua hàng của Siêu thị điên máy Bình Minh):
- Hư hỏng xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với sản phẩm có kèm Phiếu bảo hành thì khi sửa chữa phải có phiếu bảo hành, tem bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn, không tẩy xóa ... kèm theo. Trường hợp mất phiếu bảo hành, khách phải tự chịu chi phí.
3. Thời gian đáp ứng việc bảo hành: trực tiếp thực hiện dịch vụ bảo hành là các Trung tâm bảo hành của từng hãng, chứ không phải của nơi bán (trừ các nhãn hiệu do Cty Bình Minh được làm trung tâm bảo hành của hãng: Mitsubishi, Pensonic, Hitachi, Samsung (máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt).Tuy nhiên, để chăm lo bảo vệ lợi ích của khách hàng khi mua sản phẩm tại Siêu thị điên máy Bình Minh, chúng tôi áp dụng chính sách hậu mãi: có trên 20 kỹ thuật viên về điện tử, điện lạnh, vi tính ... sẵn sàng đến tận nhà kiểm tra và có hướng xử lý trước khi khách hàng đưa sản phẩm về trung tâm bảo hành.
- Thời gian nhận thông tin hằng ngày : từ 8:00 - 20:00 (kể cả ngày lễ, chủ nhật)
- Thời gian đáp ứng sau khi nhận thông tin của khách: trong ngày đối với địa điểm trong phạm vi Nội Thành Hà nội. Ngày hôm sau đối với huyện Ngoại thành Hà nội cũ; các huyện còn lại của Hà nội mới sẽ kết hợp vào các ngày kế tiếp.
Tuy nhiên, những trường hợp khách hàng có yêu cầu khẩn cấp nhưng địa điểm cách xa Trung tâm mua sắm hơn 20km thì quí khách vui lòng bù đắp phần chi phí đi lại.
Điện thoại Phòng Chăm sóc khách hàng: (84-4)39939341
* Mọi thắc mắc về chế độ bảo hành của Siêu thị điên máy Bình Minh, vui lòng liên lạc trực tiếp hoặc gửi email về địa chỉ: binhminh@sieuthidienmay.com.vn
Công ty Cổ Phần Thương mai Dịch vụ và Xuất Nhập Khẩu Bình Minh
Địa chỉ: Số 9,Ngõ 461 Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, TP.Hà nội
Tel: 024-38751616 và 024-36790555 Hotline: 0904499667
Email: binhminhthuha@gmail.com
============================
Chi nhánh Công ty Cổ Phần Thương mai Dịch vụ và Xuất Nhập Khẩu Bình Minh Tại TPHCM
Địa chỉ: Số 1331/15/144 Đường Lê Đức Thọ,Phường 14, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Tel: 024-38751616 và 024-36790555 Hotline: 0988 764 055